Benny Hinn : Good, Bad, และน่าเกลียด

Posted on January 2, 2011

0


ถ้าจริงก็แล้วกันเกี่ยวกับเขาและไม่เกี่ยวกับ Hinn แล้วเราจะให้ความสนใจมากว่าทำไมถึง Benny Hinn? ตอนนี้เกือบทุกคนที่อ่านข้อความนี้จะเห็นด้วยกับฉัน : ใช่! มันไม่เกี่ยวกับ Benny Hinn!

บางคนเห็นด้วยเพราะพวกเขาสนับสนุน Benny Hinn และพูดในสิ่งที่เขาไม่สมบูรณ์เป็นสิ่งที่พระเจ้าดังนั้นจึงเป็นเรื่องเกี่ยวกับพระเจ้า อื่น ๆ ยอมรับว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ Hinn เพราะพวกเขาไม่เห็นด้วยกับวิธีการ Benny และ excesses และเชื่อว่าเขาจะทำความเสียหายให้กับพระเจ้า

ฉันต้องใช้เวลามากของปีตัดสินสิ่งที่ไม่เหมาะสมหรืออาจ Benny ไม่ดีใส่ : วิธีการที่เขาไม่ได้ ในอดีตเขาได้ประจักษ์เสมอที่จะเจ้าของโรงมหรสพและการแสดงออกด้วยสถานที่จัดงานใหญ่, ชุดขาว, และ'โดนัลด์'เมื่อมาถึงทรงผม

แต่พระเจ้าทรงโปรดปรานและได้รับการซื่อสัตย์ต่อช้าและเจ็บปวดเอามากจากการตัดสินหัวใจของผม แต่ผมมั่นใจมีวิจารณญาณมากขึ้นและความภาคภูมิใจที่ต้องการจะไปแล้ว! ขณะที่ผมนั่งอยู่ในศูนย์ประชุมยักษ์ที่ตอนเย็นผมอยู่ในน้ำตาเพราะผมอยู่ในกลัว ๆ ที่พระเจ้าที่รักฉันมากเกินกว่าที่จะทิ้งฉันไปในบาปของฉันที่รักฉันมากเกินกว่าที่จะทิ้งฉันไปในที่นั่งของชาวยิวแฟ — ริซี (เสมอชี้และตัดสินและยังไม่ได้ทำการทำงานขององค์พระผู้เป็นเจ้า)

GOOD, BAD, และน่าเกลียด

น่าเกลียด

คุณเคยได้ยินมาแล้วเกี่ยวกับน่าเกลียด! ที่ผมยืนอยู่กับการตัดสินคนที่ฉันไม่มีความสัมพันธ์ที่มีและไม่มีสถานที่ขององค์กรที่จะพูดเข้ามาในชีวิตของพวกเขา แน่นอนว่าฉันจะเชื่อมั่นในการแก้ไขคริสตจักรและการใช้อำนาจ แต่คัมภีร์ที่เหมาะสมบางแห่งตามแนวฉันลืมว่าฉันไม่ Bulldog ทางศาสนาของพระเจ้าที่ส่งออกไปสูดอากาศที่ไม่ดีหลักคำสอนและการฉีกขาดขึ้นผู้ให้บริการที่หนังสือของเขา

BAD

ไม่ดีไม่เลวอย่างที่ฉันคาดหวังให้เป็น ผมไม่ชอบวัฒนธรรมคริสตจักรแทนด้วย Hinn Ministries กับเสื้อผ้าแฟนซี, งานรื่นเริง hype, และ) เพลงเก่าที่ดูเหมือนไม่น่าเชื่อและศาสนาให้ฉัน (มากเกินไปเชย ในความเป็นจริง แต่ส่วนใหญ่ที่เป็นเพียงฉันในการที่ฉันไม่สนุกกับคอนเสิร์ตสวนสนุกและสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ของการจัดเรียงใด ๆ

สงครามครูเสดแน่นอนแสดงมากกับ Benny เป็นมาสเตอร์แหวน เขาอยู่ในการควบคุมของคณะนักร้องประสานเสียง, ทีมเพลง, นักร้องสำรอง ushers และผู้ฟังทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ที่เป็นเพียงวิธีที่มันเป็นและมีฝูงใหญ่นี้มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี

ส่วนการรักษาของเกือบ 3 ½ ชั่วโมงมีเพียง 30 นาทียาวและจบลงทันทีที่ฉันได้พบคี่ มากเวลาได้รับกับคณะนักร้องประสานเสียงเพื่อกิจกรรม BH กระทรวง, ฯลฯ ดังนั้นผมพบว่าตัวเองค่อนข้าง antsy หลังจากที่ได้ทำงานทั้งวันแล้วนั่งผ่านเป็นสิ่งที่น่าเบื่อมากมานาน

GOOD

Benny นำเสนอคำอธิบายง่ายๆเรืองรองของพระกิตติคุณแห่งความรอดและทำให้มันค่อนข้างชัดเจนว่าการบำบัดทางกายอยู่รองไปรู้ว่าเราจะใช้เวลานิรันดร์ ยังมีการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมของสิ่งที่พระเจ้ากระทำผ่าน Benny ในประเทศอื่น ๆ

ฉันประหลาดใจมากและจริงจมน้อยโดยวิธีการซื้อและการดูแล Benny ได้สำหรับคนที่ขึ้นมาบนเวทีที่จะละหมาด; ฉันแท้จริงจะรู้สึกรักเขามีให้กับพวกเขา คำพูดของเขาอ่อนโยนและใจดี จุดหนึ่งมีความไม่แน่ใจในส่วนของผู้ชายคนหนึ่งดิ้นรนกับโรคมะเร็ง Benny ปิดไมโครโฟนและพูดกับเขาเหมือนมีไม่มีใครในห้อง

พระวิญญาณบริสุทธิ์ได้อย่างแน่นอนปัจจุบันในตอนท้ายของเหตุการณ์และ Benny ไม่เน้นงานที่ดีของคนเข้าสู่สิ่งที่พระเจ้าอยากจะทำในชีวิตของพวกเขา เขาทำมันหลาย ๆ ครั้งค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องรอให้เขาเพื่อให้พระเจ้าเพื่อย้าย ฉันยินดีที่จะดูว่า Benny เป็นดังนั้นความไวต่อพระวิญญาณบริสุทธิ์และรู้สึกว่าตัวเองปรารถนามากขึ้นประเภทของความไวว่าในระหว่างการตั้งค่าขององค์กรในการประชุมอื่น ๆ ที่ฉันได้เข้าร่วมนำโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอื่น ๆ

สรุป?

ฉันรู้ว่า Benny ได้ดำเนินการจำนวนมากนิยมในสื่อและในวงการคริสตจักร ผมเข้าใจว่าใช้ของเขาคัมภีร์เป็นเลอะเทอะและบางครั้งที่การดำเนินชีวิตของเขาเป็นหนึ่งในมากมายและมีชื่อเสียง และที่รบกวนจิตใจผม แต่ผมคิด :

ใครคือผู้รู้วิธีการทั้งหมดของพระเจ้า? พระเจ้าได้ทำงานผ่านคนแปลกหน้ามากกว่า Benny Hinn และได้ใช้วิธีการที่แตกต่างกันจำนวนมากเพื่อนำมาเยียวยาให้เจ็บและยากจน; บางคนก็แปลกมาก

GOOD, BAD, และน่าเกลียดเป็นปทัฏฐานเดียวกันในการวัดฉันมี แต่บางที่ดีบางไม่ดีและน่าเกลียดบางและพระเจ้าทรงใช้ฉันanyways

ฉันดีใจที่มีอย่างต่อเนื่องของชิ้นงานศิลปะของพระเจ้า; แม้ว่าความเจ็บปวดจากการมือปฏิมากรของการสร้างผมเป็นเรื่องยากที่ฉันชอบที่จะเห็นสิ่งที่เขาจะทำในและผ่านฉัน นอกจากนี้ผมยังดีใจที่คุณพ่อของฉันยินดีที่จะเห็นฉันผ่านขั้นตอนนี้ยุ่ง