เบลล์โรงเรียน

Posted on January 9, 2011

0


ผมโทรสิ้นสุดถึงบ้านบ่ายปลายฤดูใบไม้ร่วงหนึ่ง ในขณะที่ฉันดึงออกไปยังถนนแคบการรอบโรงเรียนผมได้ยินกริ่งโรงเรียน ฉัน braked ใส่รถในแบบย้อนกลับและ sidled กลับไปยังทางเท้า มันเป็นวันที่น่ารัก เครื่องหอมร้อนดวงอาทิตย์และฤดูใบไม้ร่วงเต้นในสายลมบาง

ฉันหันไปมองที่สนามโรงเรียน แต่สายตาของฉันคือเน้นความทรงจำปี ฉันไม่สามารถจำครั้งสุดท้ายที่ผมเคยได้ยินระฆังโรงเรียนเก่า fashioned จะได้รับภูมิศาสตร์ที่ผ่านมา — มากว่าผมบาง ร่างกายของฉันกำลังนั่งอยู่ในรถหรือหลังล้อ แต่ความรู้สึกของฉันฉันมีการขนส่งทางไกลจากปัจจุบัน

ฉันสูดดมและฉันได้กลิ่นผิวดวงอาทิตย์อบอุ่นในช่วงบ่ายของฤดูร้อน แขนขาเท้าสะเอว Gangly เป็นกลุ่มของเด็กเล่นลูกบอลเชือกล่าม grins Goofy จากหลาย schoolmates ของฉันเป็นพวกเขาจึงเปลี่ยนเป็นขว้างปา beanbag ขนาดเล็กและกระโดดไปยังอีกตารางสก็อตกระโดด ออกจากมุมของตาของฉันฉันจับการเคลื่อนไหวโวยวายของเด็ก ๆ ในโรงยิม scrambling ป่าMerry – go – รอบชิงช้าและบาร์ลิง พวกเขาถูกโรงเรียนของเด็กนักเรียนอายุน้อยกว่าการเล่นในพื้นที่ที่กำหนดของพวกเขาหลา

โสหุ้ย, caws เงากาออกเช่นถ้าผู้กำกับเล่นของคนเล็ก ๆ ด้านล่างของเขานั่งอยู่ในที่สูง ใกล้ร้ายกว่าไม้พุ่มบาง, ไขมัน bumble ผึ้งเห็นอากาศขึ้นและลงเป็นหน่วยงานปัดผึ้ง'ส่ายไปส่ายมาอย่างหนาแน่นในหมู่ดอกไม้หอมฉุย แขวนชื้นและภาพเคลื่อนไหว, กลิ่นหอมของสนามหญ้าตัดใหม่ lingers ในอากาศเติมลมหายใจของฉันกับที่สะอาดกลิ่นหอม

บางหนึ่งขึ้นมาจากข้างหลังและปอนด์ฉันบนไหล่แข็งพอที่จะส่งผมการเซถลาไปข้างหน้า ฉันกอดกันมือของฉันเป็นหมัดและหมุนรอบ ๆ พร้อมที่จะพ่นพิษ คำสูญเสียทิศทางในปากของฉันและสิ่งที่ออกมาเป็นถอนหายใจรวมของคำไม่ได้ใช้

ที่นั่นมีผมสีแดงที่ส่องแสง, มีกระดูเข้มขึ้นในเนื้อของเขาในแสงแดดอ่อนและยิ้มคดเคี้ยวขยายทั่วใบหน้าของเขายืนอยู่จิมมี่ ความสนใจแรกของฉันตั้งแต่อนุบาล ที่ผ่านมาเขายิ้มกล่าวว่า"คุณต้องการที่จะเล่น?" จิมมี่จัดขึ้นบาสเกตบอลและ gestured ให้ศาล blacktop ฉัน goggled ที่เขาพยักหน้ารับในคำรับรอง

บาสเก็ตไม่ได้เกมของฉัน แต่ฉันรักที่จะโยนลูกและดูมันเลื่อนผ่านห่วง netted ผมมีน้อย"ภาพลวง"ว่าทุกครั้งในขณะที่ฉันสามารถรันได้อย่างสมบูรณ์ เราหัวเราะและกระโดดและวิ่ง ขณะที่ฉันงอไปจับลมหายใจของฉันฉันสามารถได้ยิน thwang สะท้อนของบาสเก็ตเป็นจิมมี่ตีกลับบนยางมะตอยอยู่ข้างหลังผม

ขณะที่ผมถูกยืดขึ้นระฆังโรงเรียนรัง สัญญาณรบกวนทุกคนที่จะรับทรัพย์สินและอุปกรณ์ของพวกเขาแล้วออกไปห้องเรียนของพวกเขาพวกเขาไป ฉันไม่ได้ปฏิบัติตามพวกเขา ผมลอยไปลอยมาในขณะที่ในความทรงจำที่กระจัดกระจาย จัดอาหารกลางวันในโรงอาหาร — สถานที่เดียวกันกับที่เรามีคอนเสิร์ตและการศึกษาดูหนังของเรา และในคืนที่เรามี carnivals โรงเรียนโรงอาหารเป็นสถานที่ที่พวกเขาถือเค้กเดินและเล่นเก้าอี้ดนตรี

tolling อีกประการหนึ่งของระฆังโรงเรียนและนักเรียน swarmed ออกของห้องเรียนที่ผ่านมารั้วโลหะและกว่าที่จะ crosswalk ซึ่งนักเรียนจะได้รับเกียรติของการเป็น Crossing Guards การตรวจสอบการจราจรเท้า เด็ก ๆ ที่มีพ่อแม่รอให้พวกเขาวิ่งไปยังรถของพวกเขา ส่วนที่เหลือของเราเดินไปส่งที่บ้าน

หน้าแรกน้อยกว่าปิดกั้นออกไปและเอาเวลาที่ทุกคนแม้ในขณะที่ฉัน dawdled หลังจากอยู่ที่บ้านคิดของโรงเรียนไม่ได้กรอกใจของฉันมีข้อยกเว้นของการบ้านที่ต้องการ ระฆังที่ควบคุมช่วงเวลาที่สำคัญในวันที่โรงเรียนของฉันขึ้นไม่อย่างมีนัยสำคัญเมื่อออกไปจากมัน

จึงจะได้รับในขณะนี้เป็นเวลาหลายปี — ความคิดของเบลล์โรงเรียนไม่ได้ฉันความบันเทิง … จนกว่าฉันจะได้จอดอยู่ติดกับโรงเรียนประถมศึกษาและระฆังรังออก

Copyright 2005 โดยแฮร์ริส Pippig Kathy —