ศาสนาน่าเบื่อ, พระเจ้าคือความสนุก!

Posted on January 11, 2011

0


20 ปีผมได้ร่วมคริสตจักรกับปู่ย่าตายายและพ่อแม่ของฉัน ทั้งสองได้เข้าร่วมสกุลเงินที่แตกต่างกัน จริง ๆ ผมจำได้ทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นดิ้นรนเพื่อตื่นนอนในระหว่างการให้บริการ เฉพาะสิ่งที่ดีเกี่ยวกับคริสตจักรปู่ย่าตายายของฉันคือการที่มันถูกติดกับพนักงาน ประการที่สองมีสุภาพสตรีสูงอายุผู้ผ่านการออก candies ให้กับเด็กหลังจากที่คริสตจักร ประการที่สามเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันท่านก็มี แต่มันไม่เหมือนที่เราได้มากเวลาเล่นด้วยกัน

คริสตจักรอย่างน้อยพ่อแม่ของฉันกินอาหารเช้าหรือขนมอบและน้ำผลไม้ในตอนเช้าก่อนคริสตจักร ดังนั้นผมจึงสามารถที่จะได้รับสิ่งที่จะกิน นอกเหนือจากเครื่องดื่มเหล่านั้นฉันยังไม่พบการบริการที่จะมากเกินไปหรือเติมพลังความสดชื่น

ผมเป็นผู้ติดตามที่คริสตจักรแม่ของฉัน ไม่ใช่แน่นอนโดยทางเลือก พ่อของผมทำให้ผมทำมัน ฉันต้องสวมใส่เสื้อคลุมยาวสีขาว (เหมือนกับว่ามันเป็นความร้อนไม่เพียงพออยู่แล้วในฟลอริดา) ก่อนที่คริสตจักรผมต้องจุดเทียนในขณะที่อวัยวะบางส่วนเล่นเพลงงานศพยังคงมีสติมาก จากนั้นในระหว่างการให้บริการก่อนการสนทนาผมต้องเดินขึ้นไปยังแท่นบูชาและเทน้ำมันและเหล้าสำหรับพระสงฆ์ ส่วนหนึ่งเป็นหนึ่งในการเรียนการสอน wierdest ผมได้รับมาเทบิตของไวน์ในมือของพระสงฆ์ในระหว่างการทำความสะอาดของเขา มันดูเหมือนว่าฉันที่จะทำให้มือเหนียว สุดท้ายเมื่อสิ้นพิธีฉันคือการดับเทียน เชื่อฉันโดยสิ้นสุดการให้บริการผมก็รู้สึกว่าทั้งดับและหมดแรง กล่าวว่าไม่มีอะไรหรือทำในระหว่างการบริการจำเป็นต้องเข้ามาให้ฉัน แต่หลักหักออกจากฉันดูเหมือนว่า

มันเป็นเสมอดีที่จะออกจากคริสตจักรบริการเสมอเพราะลำบากในการระบายน้ำพลังงานของฉัน ผมก็รู้สึกว่าลดลงและมีเวลาทั้งหมดในคริสตจักร มันเป็นเหมือนเดินไปรอบ ๆ ในเสื้อตรงได้รับการบอกว่าจะทำอย่างไร ฉันไม่เคยเห็นใคร exhuberance จริงการแสดงออกหรือคิดค้นเหนือธรรมชาติ

การพัฒนาใหญ่มาเมื่อผมมีประสบการณ์สัมผัสเหนือธรรมชาติจากพระเจ้าในห้องนอนของฉัน แล้วมันเป็นที่ตัวผมเองเริ่มอ่านพระคัมภีร์และรู้สึกว่าพระวิญญาณบริสุทธิ์ วิธีการที่น่าทึ่งก็คือ! สัมผัสพระวิญญาณบริสุทธิ์และการแสดงตนเป็น electrifying มันเป็นเหมือนน้ำมันร้อนวิ่งขึ้นและลงภายในพระสิริของฉันถูกเติมจิตวิญญาณและไฟของฉันไหลในและรอบ ๆ ตัวฉัน

แท้จริงมีความแตกต่างกันมากมายระหว่างพระเจ้าและศาสนา Thankfully ฉันได้ค้นหาสิ่งนี้ น่าเศร้า แต่ฉันถูกผูกไว้ในศาสนาที่ตายแล้วสำหรับยี่สิบปีที่ฉันได้ถูกทำลาย fruitlessly ในขณะที่คิดผมที่ชื่นชอบของพระเจ้า ผู้สร้างจะไม่ยินดีเมื่อคุณกำลังลดลงและแคระโดยศาสนา
ศาสนาก็เป็นงานของผู้ชายคนหนึ่งเพื่อให้มีและการควบคุมมนุษย์ แต่พระเจ้าต้องการปลดปล่อยมนุษย์และเติมให้ล้นด้วยความรักของพระเจ้าและชีวิตของพระองค์

ดังนั้นผมจึงลาโง่คริสตจักรที่ตายแล้วที่ฉันถูกนำขึ้นในการหาบ้านจิตวิญญาณที่พระวิญญาณบริสุทธิ์เป็นปัจจุบันและไหลในอำนาจ ฉันมาเมื่อสิ่งที่บางคนจะเรียกคริสตจักรมีความสามารถพิเศษนำโดย Pastor Benny Hinn, ที่เหมือนจะไปงานเลี้ยงใหญ่ทุกบริการ บรรยากาศเป็น celebratory และพลวัต ผู้ที่มีประสบการณ์และพิสูจน์มาของปาฏิหาริย์ในชีวิตของพวกเขา พวกเขาได้เปิดจริงๆบนและไฟไหม้ที่พระเจ้า นี้เป็นวิธีที่แตกต่างจากบริการงานศพศาสนาผมได้เข้าร่วมสำหรับยี่สิบปีกับครอบครัวของฉัน

แน่นอนว่าเมื่อครอบครัวของฉันเห็นฉันหนีคริสตจักรโง่ของพวกเขาที่ตายแล้วพวกเขาเริ่มที่จะวิพากษ์วิจารณ์และหัวเราะเยาะฉัน แต่ก็ดีใจที่ทนความโง่เขลาของพวกเขาและอยู่ในชีวิตให้จิตวิญญาณ ฉันรู้คนที่เข้าร่วมคริสตจักรผู้ที่มีครอบครัวของฉันมีความจริงใจและdesirious ของพระเจ้าอย่างแท้จริง แต่ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสภาพของคริสตจักร บางทีพระธรรมเทศนาที่คริสตจักรพ่อแม่ของฉันอาจจะช่วยให้ผู้ใหญ่บางคน แต่ฉันไม่เคยรู้สึกจิตวิญญาณของความเชื่อหรือแรงบันดาลใจที่ไหลจากเทศน์ตัวเอง ในฐานะเยาวชนที่ฉันรู้สึกเบื่อกับน้ำตามี

ออร์แลนโดศูนย์คริสเตียนในทางกลับกันมีการสรรเสริญบูชา exhuberant และคนเต้นและร้องตะโกนด้วยความชื่นบาน, พระธรรมเทศนาคะนอง, แท่นบูชาสายที่ซึ่งผู้คนได้รับการสวดมนต์และดีที่สุดของพระเจ้าทั้งหมดอาการของพลังของพระเจ้า ผมเห็นหลาย ๆ คนหายจากโรคภัยไข้เจ็บและ ไม่พูดถึงผมยังเห็นคนบ้าคนปีศาจตั้งฟรี ชมที่เกิดขึ้นดังกล่าวอยู่เป็นวิธีที่ดีกว่าจะไปดูหนัง ผมเห็นในคริสตจักร excorcisms เป็นวิธีการที่มันเป็นในวันของพระเยซู ให้เป็นวิธีการที่ควรจะเป็นวันนี้!

พระเยซูคือเมื่อวานวันนี้เหมือนกันและตลอดไป! เราไม่ควรคิดว่าจะลดไปตามทางของพระเจ้าของเราเกี่ยวกับพิธีสวด, ความแข็งแกร่งศาสนา, วัฒนธรรมหรือความโง่เขลากลัวไปตาม พระวิญญาณบริสุทธิ์เป็นพระวิญญาณของเสรีภาพ รักชีวิตและเสรีภาพเป็นสิ่งที่พระเจ้าเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ กลัวไปตามความโง่เขลาและบรรจุคือจุดเด่นของศาสนา

สิ่งที่ผมสังเกตเห็นเมื่อฉันหนีคุกมีหน้าต่างกระจกสีและเริ่มเข้าร่วมคริสตจักรใหม่ของฉันอีกอย่างคือคนที่ไม่ได้ติดมากเกินไปในสิ่งที่ทุกคนสวม มันเป็นอย่างที่ทำให้มีเสรีภาพที่จะรักและได้รับการยอมรับโดยไม่ต้องแต่งกายไม่สบายใจทางศาสนา นอกจากนี้ยังไม่มีที่ไหนในพระคัมภีร์ไม่ได้พูดพระเยซูเคยสวมสูทและเน็คไท ฉันไม่เหมาะสมกับชนิดและเน็คไทของคนที่แต่งตัวประหลาด

ฉันเป็นพระเจ้าชนิดของหนุ่มที่ตอนนี้ต้องขอบคุณการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ของฉันของพระวิญญาณบริสุทธิ์และพระคัมภีร์ คริสตจักรที่ตายแล้วครอบครัวของฉันเข้าร่วมได้โดยไม่ต้อง Bibles คนเดียวที่เคยดูเหมือนจะมีพระคัมภีร์เป็นนักบวช ไม่เช่นนั้นที่คริสตจักรใหม่ของฉันที่ทุกคนนำ Bibles ของพวกเขาและปฏิบัติตามอย่างจริงจังตามพระธรรมเทศนาในพระ Benny ของ

อีกครั้งมีความแตกต่างกันมากมายระหว่างศาสนาและพระเจ้า ฉันขออธิษฐานให้คุณหนีขอบเขตและหนวดของศาสนาเพื่อค้นหาความจริงและความเป็นอยู่ของพระเจ้าที่รักและคลั่งไคล้เธอ!