บิ๊กจอห์อาหารไขมัน : วิ่งสำหรับผู้ชายเก่า

Posted on January 30, 2011

0


ผมกล่าวถึงในบทความที่ผ่านมา Big Fat จอห์นอาหารที่ฉันจะต้องเพิ่มการออกกำลังกายของฉันหลังจากที่น้ำหนักของฉันมีความเสถียรแรกเพื่อที่จะลดน้ำหนักได้มากขึ้น ฉันได้เดินห่าง 2-3 วัน แต่น้ำหนักของฉันมั่นคงอีกครั้ง นั่นคือโอเคตราบใดที่ฉันจะไม่ได้รับกลับ £ 28 ฉันได้หายไป แต่ฉันต้องการจะลดลงอีก 10 £ นอกจากนี้ฉันต้องการที่จะลดจำนวนเวลาที่ฉันมีต่อการออกกำลังกายเพื่อที่ฉันจะทำอย่างอื่นไปเสียเวลาที่สนุกมากขึ้นเช่นการประมง, ภูมิทัศน์จิตรกรรมการเขียนการดูโทรทัศน์และอ่านหนังสือ

ผมพบว่าในยุคเก่าที่ไม่ใช้เวลามากเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเพศยกเว้นการพยายามจำสิ่งที่มันเป็น

ฉันตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักมากขึ้นและเพื่อลดเวลาการออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน ผมจะต้องเขย่าเบา ๆ

ผมอายุ 74 ปีและฉันมีวาล์วตัวของหลอดเลือดที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของหมูสุขภาพสมบูรณ์และมีความสุข ผมแปลกใจว่าสิ่งที่แพทย์จะบอกว่าถ้าผมพูดว่า"ฉันคิดว่าฉันจะใช้เวลาวิ่งออกกำลังกาย!"

ผมได้รับโทรศัพท์จากหลานชายของฉันคนที่ทำงานในช่วงฤดูร้อนสำหรับศัลยแพทย์หัวใจของฉันใน Salt Lake City เขาบอกฉันเป็นเวลาที่จะมาในการตรวจ 1 ปีหลังจากการผ่าตัดเมื่อปีที่แล้ว ฉันทำนัดและขับรถออกเป็นระเบียบจราจรที่พวกเขาเรียก Salt Lake Valley

ฉันประจบประแจงเวลาที่ผมไปลงที่นั่นทุก มีความผิดพลาดใหญ่เสมอเพื่อขัดขวางความคืบหน้าของคุณใน Interstate

ไดร์เวอร์ยูทาห์มักจะหมายถึงเป็นผู้ขับขี่ที่เลวร้ายที่สุดในโลก

ดีที่พวกเขาเป็นบิตคิดบ้าว่าพวกเขาเป็นลูกหลานของ Abเจนกินส์, ดี speedster Salt Flats ระเบียนที่มีที่ดินยังคงค้างไว้ แต่ปัญหาหลักก็คือ Interstates มีอย่างต่อเนื่องภายใต้การซ่อมแซมและ wrecks อยู่เสมอในด้านการก่อสร้าง

ต่อไปฉันบางได้วิธีการ LDS โรงพยาบาลและแพทย์ของสำนักงานของฉันข้ามถนน ฉันไปใน แต่ไม่ได้นั่งลง ผมรู้ว่าพนักงานต้อนรับจะส่งฉันไปยังห้องทดลอง X – ray ลงฮอลล์ซึ่งเธอได้ ผม X – rayed ทุกวันระหว่างการเข้าพักในโรงพยาบาลของฉัน 19 – วันที่เพิ่มไปยังโรงพยาบาลเรียกเก็บเงิน $ 132,000.00 ผมใช้ไป ฉันอาจจะตายจากโรคมะเร็งปอดมากกว่าการสัมผัสกับรังสีเอกซ์

อืม, บางทีฉันไม่ได้ใช้ในการวางเปลือยหน้าอกของฉันอยู่ติดกับที่แผงเย็นและมีคางของฉันสูงเพื่อให้คลิกที่คอของฉัน

หลังจาก X – ray ผมนั่งลงและคุยกับเพื่อนเก่าอย่างฉันที่ถูกส่งกลับบ้านจากภารกิจในต่างประเทศเพราะเขามีปัญหาหัวใจและต้องมีการผ่าตัด เขาอยากให้แพทย์ที่จะบอกเขาเขาจะได้รับกลับเข้ามาในเครื่องเทียมลาก

ชายชราซ้ายดังนั้นผมจึงพูดคุยกับภรรยาของฉัน สุดท้ายฉันถูก ushered เป็นหนึ่งในห้องพักรอผู้ที่เย็นเพื่อที่คุณจะต้องเสื้อปาร์เกอะเพื่อให้อบอุ่น

ฉันจะตั้งค่าสำหรับสิ่งที่มีดูเหมือนชั่วโมงเมื่อผู้ช่วยแพทย์เดินเข้ามาและตรวจสอบให้ผม หลังจากที่ให้ฉันอย่างละเอียดไปกว่าเธอกล่าวว่า"ตอนนี้ขอตรวจสอบหัวใจ!"

ผมนึกในใจว่าเธอได้ตรวจสอบหัวใจประมาณ 50 ครั้ง

เธอกล่าวว่าหัวใจถูกปรับแล้วเรามีการสนทนาสำคัญในยา ฉันบอกของเธอที่ผมกำลัง"ไนอาซินล้างฟรี"และเธอบอกฉันว่าเธอไม่เคยได้ยินมัน ฉันใช้เวลานั้นเพราะ Walgreen ® ได้มันและฉันไม่สามารถใช้ยาไนอาซินอื่น ๆ เพราะพวกเขาให้ฉันกะพริบร้อนและมีผื่น ฉันต้องใช้เวลา 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน

ฉันสงสัยว่าสิ่งที่จะทำทุกสิ่งเพื่อฉัน แต่แพทย์บอกให้ฉัน"ให้ทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอะไร!"

พวกเขาได้รับ bucks ใหญ่จาก AARP Medicare และสำหรับคำแนะนำที่

ผู้ช่วยแพทย์กล่าวว่า"หมอจะได้รับสิทธิ์ด้วยคุณ."

ฉันอยากจะพูดคุณรู้มั้ย? คุณสามารถไปยังนรกสำหรับโกหกเช่นเดียวกับคุณสามารถเพื่อสังหาร!

ผมอ่านเจ็ดนิตยสารที่มีในตู้เก็บของเย็นจัดเก็บ, ไม่มีพวกเขาที่อยู่บนดาราศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ตกปลา, จักรวาล, ฟิสิกส์, เคมี, สัตว์, ข่าวศิลปะการถ่ายภาพ (ผมชอบภาพ), การทำฟาร์ม, จัดสวน, การเดินทางหรือการอ่านค่าอื่น ๆ ใด ๆ เรื่อง

ผมท้อแท้และตัดสินใจที่จะเปิดประตูหวังว่าคนจะมองในและพูดว่า"โอ้ว่า! คุณยังคงรอ?"

ผู้ช่วยแพทย์ดูในและกล่าวว่า"เขาเป็นที่นี่. เขาจะอยู่ตรงนั้นไม่ช้า.

ผมมองในลิ้นชักสำหรับสำเนาของสงครามและสันติภาพหรือลืมงานของอลสตอยและอื่น ๆ นักเขียนรัสเซีย ผมพบว่าไม่มีอะไร ฉันตัดสินในการศึกษารูปแบบการหัวใจพยายามที่จะคิดออกว่าใน heck แพทย์ก็สามารถเปลี่ยนวาล์วตัวของหลอดเลือดของฉันกับของเพื่อนของฉัน, หมู (ส่วนที่เหลือพระเจ้าของเขาหรือเธอ Soul!)

ฉันได้พยายามที่จะได้รับชื่อของหมูที่และประวัติของเขา หมอบอกว่าผมปีสุดท้ายที่เขาหรือเธอคือ"จำนวน 2877399998.

ในที่สุดแพทย์ของฉันเดินเข้ามาและเราถ่ายวัวเกี่ยวกับครอบครัวและการประมงของเรา, ไอดาโฮและวิชาทางโลกอื่น ๆ ที่กล่าวโดยผู้ที่รู้จักกันดี

แพทย์ครอบครัวของฉันอาศัยอยู่ในรัฐไอโอวาเช่นเดียวกับเราและพ่อของเขาอยู่ในทีมงานของโรงเรียนแพทย์ที่มหาวิทยาลัยไอโอวาที่บุตรชายคนโตของฉันไปที่โรงเรียนแพทย์ พ่อของเขาซ่อมแซมหัวใจของลูกสาวในกฎหมาย – ปีที่ผ่านมาน้องสาวของฉัน ตอนนี้เขาคือ"ยกเลิก"และเรียกใช้โปรแกรมทางการแพทย์ Mormon คริสตจักรในต่างประเทศ

ฉันกล่าวว่า"ฉันเขย่าเบา ๆ ?

เขากล่าวว่า"ที่เคยทำในสิ่งที่คุณรู้สึกว่าทำอะไร!"

เพื่อให้ได้ที่!

ฉันจะเขย่าเบา ๆ !

ฉันจะเขย่าเบา ๆ อีกครั้งเหมือนฉันเมื่อฉันถูกในโรงเรียนมัธยม ผมใช้ไปในการติดตามการแข่งขันที่ Utah State Fair Grounds โดยบ้านของฉันและทำงานและทำงานและทำงาน!

เมื่อผมกลับมาถึงบ้านติดอาวุธที่มีความรู้ใหม่ที่ฉันจะเขย่าเบา ๆ ก็ต้องซื้อคู่ใหม่ของ Nike ® รองเท้าวิ่งออกกำลังกายในการขายใน JC Penney ®

ฉันแทบจะไม่สามารถรอที่จะได้รับในการติดตามโรงเรียนสูงต่อไปที่บ้านของฉัน

ผมได้รับในการติดตามและชายหนุ่มตัดสินใจที่จะให้ฉันบทเรียนบางอย่างกับวิ่งจ๊อกกิ้งตามที่ฉันวิ่งไปตามข้างเขา ฉันพบว่าฉันสามารถเขย่าเบา ๆ ประมาณ 50 หลาโดยไม่ล้มตายกว่า

หลังจากการปฏิบัติมากตอนนี้ฉันจะเขย่าเบา ๆ รอบ ½ หรือ 1 / 8 ของกิโลเมตร ฉันสามารถทำมันได้เพียงครั้งเดียว ในรอบที่สองให้ฉันจะเขย่าเบา ๆ รอบเกี่ยวกับ 1 / 3 ของ นั่นคือเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับรอบสองของกิโลเมตร ฉันจึงยังไม่ได้ลดเวลาการออกกำลังกายของฉันลงมาก

ฉันอาจจะพูดถึงว่าเมื่อชายชรา jogs เขาการทำลายตนเอง เขาติเตียนลงในการติดตามเช่นสิบตัน (907.1847 กก. ) ช้าง หัวเข่าของเขาสั่นหลังแรก 20 หลา (18.288 เมตร) ครึ่งผีครึ่งพระองค์สำหรับอากาศและฟันของเขาเริ่มที่จะเจ็บ (หรือพวกเขามีเรื่องมีราวในการติดตาม) กล้ามเนื้อของเขากรีดร้อง exertions และสมองของเขากล่าวว่า"Stop, คุณคนบ้า! คุณกำลังจะเก่าเกินไปจะเขย่าเบา ๆ ! คุณได้มีวาล์วของหมูสำหรับออกสิ'ดังออกมา"

ดังนั้นผมจึงเขย่าเบา ๆ ส่วนหนึ่งของแต่ละรอบสี่รอบ ฉันมักจะเก็บอีกกิโลเมตรเดิน ดังนั้นในตอนเช้าฉันไปกิโลเมตรหรือสองครั้งและอีกครั้งในช่วงเย็นที่ผมไปอีกกิโลเมตรหรือกิโลเมตรและครึ่งหนึ่ง ฉันมีน้ำหนักมั่นคงอย่างใดอย่างหนึ่งหรือลดลงช้ามาก ฉันไม่สามารถคิดออกซึ่ง แต่ฉันพอใจที่มีน้ำหนักพักอยู่นอก

ผมคิดว่าผมได้บันทึกไว้ประมาณ 5 นาทีต่อวันโดยวิ่งจ๊อกกิ้ง

ลองมาดูกันในหนึ่งปีที่จะ 1.26 วัน

ฉันคิดว่าฉันจะไปตกปลา