ทำไม Binaural Beats เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่สามารถใช้เพื่อก่อให้เกิด Lucid Dreams

Posted on February 1, 2011

0


Hollywood ได้งานที่ดีในการแนะนำให้ผมเรื่องผ่านหนัง"Vanilla Sky"และเช่นคนส่วนใหญ่ผมก็มีประสบการณ์อยู่แล้วไม่กี่ความฝันชัดเจนสั้น ๆ ตลอดชีวิตของฉัน แต่ฉันยังมีความต้องการเรียนรู้วิธีผู้คนสามารถเรียนรู้ที่จะจงใจ กระตุ้นให้พวกเขา

ตัดสินใจของฉันทำให้ฉันได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการที่คุณมีอยู่แล้วเกี่ยวกับการอ่านเช่นเทคนิคการบันทึกรายวัน, การตรวจสอบความเป็นจริงแล้วปลุกเทคนิคการตั้งค่าอื่น ๆ ไม่มีพวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับฉันดังนั้นฉันไปข้างหน้าและเริ่มการติดต่อกับคนเหล่านี้ว่าที่คนอื่น ๆ วิธีการเรียนการสอนออนไลน์ฝันชัดเจนและถามพวกเขาว่าทำไมไม่มีอะไรทำงานให้ฉัน ส่วนใหญ่ของพวกเขาบอกผม"เก็บในพยายามก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความทุ่มเทและอดทน" ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมเก็บไว้ในพยายามและไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมกำลังจะยอมแพ้คิดว่าจะมีสิ่งนี้เพียงแค่ไม่ได้สำหรับฉัน

จากนั้นฉันได้รับข้อเสนอแนะเพื่อทดลองใช้ Binaural Beats, ดังนั้นผมจึงเริ่มอ่านมากเกี่ยวกับการที่ยัง ทฤษฎีและการวิจัยเป่าสวยตรรกะดังนั้นผมจึงดาวน์โหลดเพลง MP3 สาม หลังจากการเล่นแทร็คแรกและนี่คือการพูดเกินจริงไม่มีฉันเริ่มรู้สึกผลกระทบในนาที (ในขณะที่รู้สึกตัวชัด)

ต่อมาเมื่อวันไปนอนที่ผมทำตามคำแนะนำและเคล็ดลับและในวันถัดไปเมื่อผมตื่นขึ้นมาผมจะพูดในที่สุดผมได้เรียนรู้ที่จะฝันชัดเจน วันนี้ผมตรงไปตรงมาไม่ได้เป็นผู้ระลึกถึงสิ่งที่เป็นครั้งแรก"เกิดจงใจ"ชัดเจนเกี่ยวกับความฝันของฉัน แต่หลังจากวันนั้นทั้งหมดที่ฉันไม่ชอบสำหรับสัปดาห์คือการเขียนลงสิ่งที่ฉันอยากจะลองออกในขณะที่ Lucid ฝัน โดยวิธีการที่เป็นสิ่งที่ฉันจะขอแนะนำ — เขียนลงในสิ่งที่ทั้งคุณมีประสบการณ์ในความฝันชัดเจนและสิ่งที่คุณต้องการประสบการณ์ที่จะช่วยให้มันจริงๆ

ดังนั้นต้องบอกทุกอย่างแล้วที่จะตอบคำถามในคำไม่กี่คำที่ฉันอยากจะบอกว่าการใช้ Binaural อัตราการเต้นอย่างมากความสำเร็จเพิ่มขึ้นก็ไม่จำเป็นต้องปฏิบัติมากมายที่คุณจะสัมผัสได้ถึงผลกระทบมันในเวลาไม่กี่นาทีก็จริงปรับปรุงการนอนหลับของคุณและ คุณมีทั้งหมดการควบคุมเกี่ยวกับเวลาเพื่อก่อให้เกิด LDS อะไรอีกที่คุณสามารถขอให้ใช่หรือไม่

Binaural Beats ปรับความถี่สมองของคุณด้วยความถูกต้องอย่างไม่น่าเชื่อ ฟังเพลงสักสองสามนาทีในขณะที่ผ่อนคลายก็เพียงพอสำหรับสมองของคุณเพื่อเริ่มต้นเข้าสู่ระดับที่แตกต่างกันของสติ บรรดาแทร็คที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ความฝันชัดเจนจะนำคุณผ่านรัฐและ Beta Theta เพื่อก่อให้เกิดการนอนหลับลึกและความฝัน, และต่อมาย้ายขึ้นเพื่อรัฐอัลฟาโดยไม่มากถึงระดับเต็มก็เพื่อให้คุณจิตใต้สำนึกจะรู้สึกตัวในขณะที่คุณจิตสำนึกจะอยู่นอนหลับ วิธีนี้จะทำให้คุณเร็ว ๆ นี้จะตระหนักถึงคุณฝันและคุณก็พร้อมที่จะออกแบบการผจญภัยของคุณเองตลอดทั้งคืน

ตอนนี้ถ้าคุณได้ลองวิธีการนี้และคิดว่าวิธีการอื่นได้ผลดี — ถึงแม้ว่าผมจะพบมันยากที่จะเชื่อโปรดบอก!😉

Tagged: ,