ค่านิยมครอบครัว

Posted on February 10, 2011

0


สิ่งหนึ่งที่ใกล้เคียงกับเราเป็นสถานที่ที่เรียกว่าบ้านที่มีความทรงจำของชีวิตของทุกคนจะเริ่มต้น เป็นสถานที่ที่หัวใจของเราอยู่เพราะสิ่งที่เรารู้แห่งความรักและชีวิตจะเริ่มมี ส่วนใหญ่ทั้งหมดเพราะเมื่อคุณมีบ้านคุณอยู่กับครอบครัวของคุณ

พวกเขาเป็นคนพิเศษไม่ว่าที่พวกเขายืนและสิ่งที่พวกเขาเพราะเราจะหายไปเกือบวิญญาณโดยที่พวกเขาและเราก็จะไม่มีการโทรของเราเองถ้าเรามีครอบครัวที่จะพึ่งพาไม่ พวกเขายังมีคนที่มีแนวโน้มที่จะยืนโดยคุณจนการทดสอบของชีวิตจะสิ้นสุดลง พวกเขาเป็นคนแรกที่คิดว่าสวัสดิการของคุณได้ตลอดเวลาและสถานการณ์ และแม้จะมีผิดพลาดใด ๆ ที่คุณทำเพื่อพวกเขาพวกเขาเหล่านั้นไม่เคยเก็บ grudges นานด้วยเหตุผลง่ายๆที่รักและให้อภัยดูเหมือนจะมาได้ง่ายขึ้นเพราะคุณเป็นเลือดเดียวกัน

เมื่อความสำเร็จและความสำเร็จคุณมงกุฎพวกเขามีความภาคภูมิใจของคุณและเป็นครั้งแรกเพื่อชื่นชมความพยายามของคุณ พวกเขาจะเป็นคนที่ช่วยให้คุณชมเชยจริงใจและถ้ามีอะไรที่ไม่เข้ากับคุณไม่เคยลังเลที่จะบอกคุณความจริงน่าเกลียด

พ่อแม่และพี่น้องไม่ว่าจะใช้เวลาหลายปีข้างหน้าเราไม่จะเป็นคน unforgotten พวกเขาจะยังคงคิดว่าโลกของคุณแม้เมื่อเวลาเล่นหน้าที่เจ็บปวดและให้เราออกจากกัน ในการเจ็บป่วยสุขภาพหรือโอกาสปีติพวกเขาจะเป็นคนที่ติดจากเรา ไม่ต้องสงสัยคนที่น่าเชื่อถือที่สุดที่ของขวัญของพระเจ้าเราไม่เคยคิดที่จะเสียสละนิด ๆ หน่อย ๆ สำหรับเราทุกครั้งก็ต้อง

และเราตระหนักถึงสิ่งเหล่านี้ค่าอย่างไม่น่าเชื่อของการมีครอบครัวก็ต่อเมื่อเรามีคำว่าสายเกินไปที่จะสามารถมีชีวิตอีกพวกเขาอีกครั้ง คุณจะเห็น, ปีของเราเริ่มต้นกับพวกเขารอบ ๆ ถึงแม้ว่ามันจะหมายถึงการต่อสู้เพียงเล็กน้อยและข้อโต้แย้ง แล้วมีช่วงเวลาเหล่านั้นแวววาวชอบเล่นเกมและนั่งรอบกองไฟและการแบ่งปันเรื่องราวของโรงเรียน, เพื่อน, ทับและ mischiefs เมื่อคุณทำกับโรงเรียนมัธยมคุณจะไปทางแยกของคุณกับคนที่อายุมากกว่าค่อยๆขยับออกไปยังวิทยาลัย, หอพัก,เมืองและเมืองอื่น ๆ และมันไปหนึ่งจนคุณแทบจะหาโอกาสเมื่อบ้านของทุกคนอีกครั้ง สมรสเกิดขึ้นและคุณจะเหลือเวลาไม่นานในการจับขึ้นในแต่ละอื่น ๆ แม้ว่าคุณจะทำก็เหมือนโอกาสเมื่อคุณกำลังยุ่งแม้แต่นั่งและพูดคุยกับเนื้อหาหัวใจของคุณ

เป็นเพียงวิธีชีวิตไป – กระบวนการทั้งหมดของการเจริญเติบโตและให้ไปถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังคงมีให้อยู่กับเราไม่ว่าระยะทาง เป็นพันธบัตรครอบครัวที่ได้รับแข็งแกร่ง พันธบัตรที่ไม่เคยล้มเหลวนี้คุณเมื่อพายุมาโทร และเป็นหนึ่งสิ่งในชีวิตที่เราควรค่าสิ่งหนึ่งที่เราควรจะขอบคุณจริงๆสำหรับการได้รับการยอมรับเพียงวิธีการที่เรามีให้ได้รับความรักไม่ว่าอะไรที่จะมีให้เราผ่านหนาและบางของ

ในทุกความสัมพันธ์ที่เราเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นที่สวยงามมากที่สุดเพราะมันไม่มีอะไรอื่น outdoes ความสัมพันธ์รักครอบครัวหันมา มิตรภาพที่ครอบครัวมีร่องรอยของความรักและการดูแลรักษา ความรู้สึกเป็นเจ้าของและการประกันที่พวกเขาอยู่กับเราในแสงแดดและฝนทำให้ครอบครัวความสัมพันธ์พิเศษที่สุดที่เราเคยจะได้รู้ว่า นอกจากนี้ยังเป็นที่สำคัญที่สุดเพราะเราให้คนรักของเราข้างต้นทุกอย่างอื่น ชีวิตของพวกเราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่แยกออกไม่ได้ว่าครั้งแรกสอนเราเกี่ยวกับโลกของเราจะต่อมาในชีวิตดู
สิ่งที่ทำให้ชีวิตมีค่ามากขึ้นเป็นเพราะความรักที่เราได้รับจากครอบครัวของเรา Cherish พันธบัตรครอบครัวที่ไม่เคยจะล้มเหลวคุณและไม่คิดว่าสองครั้งเพื่อให้รักขณะใด ๆเมื่อใดก็ตามที่คุณมีโอกาสเมื่อได้อยู่กับพวกเขาอีกครั้ง