แต่งงานการ์ดแต่งงาน DIY

Posted on March 12, 2011

0


ฉันได้ถามเพื่อนของผมที่ต้องการให้งานแต่งงานของเธอเข้าพิเศษหนึ่ง

เธอต้องการจะ DIY บัตรเชิญงานแต่งงานของเธอ

เท่าที่เธอต้องการให้เธอได้ไม่เสียเวลา เธอต้องทำงานตั้งแต่เช้าถึงกลางคืนและเวลาที่เธอถึงบ้านเธอหมดทั้งหมด

แต่เธอยังคงต้องการที่จะ แต่เธอไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับ การทำงานและการวางแผนงานแต่งงานมี sapped พลังงานเกือบทั้งหมดจากเธอไป

มีกี่คนเราเป็นเหมือนเธอตอนที่พวกเราวางแผนงานแต่งงานของเราหรือไม่

บกพร่องทำมาก แต่มีพลังงานน้อยและเวลามีน้อยที่เราสามารถทำได้

ในความเป็นจริงรายการกันมากเราสามารถ DIY เป็นบัตร inivtation แต่งงาน, corsages แต่งงาน, งานแต่งงานโปรดปราน

รายการสามารถอยู่ต่อไป คุณยังสามารถเย็บชุดเจ้าสาวของคุณเองหากคุณต้องการ เจ้าสาวบางคนถามเพื่อน ๆ ที่จะช่วยตกแต่งสถานที่จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำงานแต่งงานนำในดอกไม้ของพวกเขายืนด้วยดอกไม้สด

ผมคิดว่างานแต่งงานควรจะเป็นง่ายๆเป็นไปได้ หักในการประสานงานถึงแม้มีไม่รู้จบเพื่อจบเรื่อง

ผมจำได้ว่าผมมีเพื่อนที่ DIY บัตรเชิญงานแต่งงานของเธอ … แต่เธอพิมพ์จากเครื่องพิมพ์ภายในบ้านของเธอและพับไว้ในการ์ดอื่น

งานแต่งงานบางคู่ถือบัตรของพวกเขาชอบงานศิลปะที่ไม่ซ้ำกันและบัตรทุกคนต่าง

ต่อไปนี้เป็นจริงก็คือค​​ุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วย

หากต้องการดูตัวอย่างการ์ดที่น่ารักฉันได้รวม, คุณสามารถดูได้ที่บล็อกของฉันแต่งงาน

เพลิดเพลินกับการดู! หรือปล่อยให้สองสิ่งที่คุณมีความคิดเห็นของคุณ DIY สำหรับงานแต่งงาน