Wedding – เทคโน

Posted on April 26, 2011

0


จะได้รับปีนับตั้งแต่ผมได้ร่วมงานแต่งงานดังนั้นฉันสงสัยว่าการใช้เทคโนโลยีในงานแต่งงานก็ดูเหมือนจะไม่เคารพ ตามที่เปิดออกฉันถูกตื่นตาตื่นใจด้วยเทคโนโลยีทางได้อย่างสวยงามบุกฉาก

จริงอยู่ที่ว่างานแต่งงานฉันเข้าร่วมในโคโลราโดเป็นบิตที่แตกต่างกัน เฉพาะครอบครัวของเจ้าบ่าวที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง มันก็ไม่เคยแปลกใจได้ว่าเจ้าสาวได้เลือกสถานที่สำหรับฉลองงานแต่งงานของเธอนี้ มีภูเขาที่สวยงามและฟาร์มปศุสัตว์เป็นที่ที่สองได้พบกับ –เมื่อพวกเขาก็คือเด็กเล็ก

เนื่องจากบุคคลจำนวนมากได้มาจากที่ไหนสักแห่งอื่น ๆ กว่าโคโลราโด, และบุคคลทั่วไปได้เข้าพักที่ฟาร์มปศุสัตว์เพื่อนเดียวกันทั้งหมดพ่อแม่เจ้าบ่าวของพวกเราทุกคนได้รับเชิญไปเลี้ยงอาหารค่ำซ้อม

คน — moms, มากที่สุดถึงแม้พวกเขามีสิ่งอื่น ๆ เพื่อทำ — ได้สร้างแผ่นซีดีที่มีภาพของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวตั้งแต่แรกเกิดถึงเทศกาลเบื้องหลังฉาก – ที่ฟาร์มปศุสัตว์เพื่อนของ. เพลงถูกบันทึกและแต่ละ พ่อพูดคุยกับความรักเกี่ยวกับชีวิตของเด็กของเขา แต่ละคนที่ใช้ร่วมกันช่วงเวลาพิเศษของบุตรของเขาเป็นประกายเมื่อภาพหน้าจอ, และเพลงที่เล่นเบา ๆ ในพื้นหลัง งานนำเสนอได้ยอดเยี่ยมและทุกคนในการเข้าร่วมหัวเราะและร้องไห้ในวันที่ช่วงเวลาที่เหมาะสม คืนนั้นเป็นฉันตัดสินขึ้นไปนอน, ผมก็นึกว่าใหญ่เทคโนโลยีบทบาทได้เล่นในตอนเย็นของเราสนุก

ในงานแต่งงานมีหลักฐานของเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี ในขณะที่บุคคลมาถึงที่ภาพเดียวกันประกายเมื่อหน้าจอที่ด้านหน้าของคริสตจักร เมื่อเพลงเริ่มมันเป็นสวยงาม เสียงของนักร้องได้สมบูรณ์แบบแน่นอน แต่เทคโนโลยีการเล่นส่วนหนึ่งของมัน แม้แต่ที่เล็กที่สุดของคริสตจักรในขณะนี้มักจะมีที่ดีที่สุดของระบบเสียง หนึ่งนี้ไม่แตกต่างกันและมีเพียงผสมด้านขวาของเพลงและเสียงร้องช่วยสร้างเสียงสวรรค์

ในระหว่างพิธีเฉลิมฉลอง, บุคคลทั่วไปเข้าเยี่ยมชมฟาร์มปศุสัตว์เพื่อนเลานจ์ที่พวกเขาสามารถตรวจสอบอีเมลใหม่ ภายหลังที่รับผมสังเกตเห็นว่าโทรศัพท์มือถือจำนวนมากไม่สามารถทำงานได้ดีในภูเขา แต่ถึงกระนั้นมันก็สนุกจะเห็นบุคคลทั่วไปและสมาชิกพรรคแต่งงานถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือของพวกเขา

เพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากที่ฉันกลับมาที่บ้านและที่อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของฉันเองอีเมลมาแจ้งผมว่าผมได้ดูภาพงานแต่งงานบนเว็บไซต์ของช่างภาพ ฉันคิดว่าจะมีเพียงไม่กี่ภาพสำหรับเพื่อน ๆ และญาติเพื่อจะดูมี ผิด! เว็บไซต์ให้เข้าถึงทุกถ่ายภาพอาหารค่ำซ้อมในขณะที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้เตรียมความพร้อมและในงานแต่งงานและการตอบรับ มีจำนวนหลายร้อยภาพเพื่อดู และช่างภาพมีให้แม้กระทั่งวิธีการที่เพื่อน ๆ และครอบครัวไปยังรูปภาพเพื่อที่พวกเขาดู

ฉันยิ้มที่ฉันรู้ครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง แต่ที่เป็นสิ่งที่ดี

Tagged: